Home / Tin tức / Tin tức VTVcab / VTVcab tự tin vững bước

VTVcab tự tin vững bước

Trong bối cảnh nhiều biến động lớn cũng như những thách thức trên thị trường truyền hình trả tiền (THTT) tại Việt Nam trong năm 2015, VTVcab không những giữ vững thị trường, khai thác chuyên sâu trên những thị trường hiện có bằng dịch vụ HD, Internet mà còn tăng trưởng mạnh trên các thị trường mới như: TP HCM, Đồng Nai, Quảng Ninh…

“Dịch vụ truyền hình số HD của VTVcab: Thách thức mọi Mức giá – Độ nét – Thời tiết” là thông điệp ấn tượng của chiến dịch ra quân VTVcab tại TP HCM. Đây là sự kiện ra quân có quy mô lớn nhất trên toàn quốc năm 2015.
Ra quân chăm sóc khách hàng toàn diện tại Đồng Nai.

Năm 2016, VTVcab vẫn tập trung phát triển các loại hình kinh doanh hiện có: Phát triển nhanh, mạnh thuê bao truyền hình số, chia tách gói kênh, nhóm kênh theo yêu cầu khán giả, khách hàng; Cung cấp dịch vụ trọn gói truyền hình cáp – truyền hình số – internet tốc độ cao với mức giá hợp lí nhất; Để phù hợp với thời kì cạnh tranh mới khi người xem có thể tiếp cận nội dung chương trình không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, truyền hình cáp Việt Nam chính thức cung cấp thêm dịch vụ truyền hình theo yêu cầu VTVcab On Demand.

Thưởng thức kho phim khổng lồ với VTVcab ON

Năm 2016, VTVcab sẽ cố gắng để tiếp tục là đơn vị truyền hình trả tiền có nội dung hấp dẫn hàng đầu Việt Nam bao gồm nội dung tự sản xuất và phân phối, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người xem, tập trung vào mảng giải trí, phim truyện, thể thao chuyên biệt, trẻ em theo độ tuổi và các chương trình truyền hình theo yêu cầu.

Kênh VTVcab 18 – Thể thao tin tức HD chính thức ra mắt khán giả đầu năm 2016

VTVcab hiện là đơn vị THTT duy nhất và cũng nằm trong số ít các thương hiệu Việt xây dựng khái niệm “Gắn kết gia đình”. Cùng với các hoạt động thương hiệu hướng đích khác, năm 2016, truyền hình cáp VTVcab tiếp tục triển khai chương trình “Mái ấm yêu thương” – Xây dựng hơn 1000 căn nhà tặng người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

VTVcab triển khai dự án “Mái ấm yêu thương” xây tặng nhà cho người nghèo trên toàn quốc

Đảm bảo hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, từ đội ngũ bán hàng đến xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt; Chuyển từ chăm sóc khách hàng bị động sang chăm sóc khách hàng chủ động, từng bước đưa ra các mục tiêu khác phục sự cố trong thời gian ngắn nhất; Tiếp tục tập trung đầu tư cho hạ tầng nhằm cung cấp đa dịch vụ chất lượng cao tới đồng đều các địa bàn trên toàn quốc. Kiện toàn bộ máy tổ chức, tái cơ cấu, phân cấp phân quyền mạnh, áp dụng phương án trả lương theo 3P (Vị trí làm việc, năng lực cá nhân, hiệu quả lao động), triển khai ISO cho hầu hết các bộ phận quản trị, đặc biệt là các bộ phận tương tác với khách hàng.”

VTVcab

Check Also

Truyền hình trả tiền: Cú hích từ VTVcab

Công nghệ hiện đại, gói nội dung hấp dẫn, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *